ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN VIỆN KSND TỈNH HÀ NAM NHIỆM KỲ 2019 - 2022

Thứ năm - 24/10/2019 02:37 1.187 0
Thực hiện kế hoạch của Đoàn khối các cơ quan tỉnh Hà Nam về việc tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2019-2022, ngày 10/10/2019 Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh VKSND tỉnh Hà Nam đã tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022.
Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phan Văn Minh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh; đồng chí Đinh Đức Trung - Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh. Đến dự và chúc mừng Đại hội còn có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Bí thư các chi bộ, đại diện lãnh đạo các tổ chức đoàn thể thuộc VKSND tỉnh Hà Nam.
 
 Toàn cảnh Đại hội



 

          Thông qua các báo cáo chính trị trình bày tại Đại hội cho thấy trong nhiệm kỳ 2017-2019 vừa qua với tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, sự quyết tâm, đoàn kết, sáng tạo, Chi đoàn VKSND tỉnh Hà Nam đã thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2017-2019 đề ra; công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đã có nhiều đổi mới được cấp ủy Đảng, chính quyền cơ quan và Đoàn khối các cơ quan tỉnh ghi nhận và biểu dương. Chi đoàn nhiều năm liên tục được nhận bằng khen, giấy khen của Tỉnh đoàn và Đoàn khối các cơ quan tỉnh; nhiều đoàn viên được tặng thưởng bằng khen của Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn và VKSND tối cao trong các phong trào thi đua do Đoàn cấp trên và Ngành KSND phát động.
 
Đ/c Nguyễn Thị Thu Hiền - Bí thư chi đoàn phát biểu khai mạc Đại hội
 
Tại Đại hội, với tinh thần đoàn kết, dân chủ, trách nhiệm và tâm huyết của tuổi trẻ, các đoàn viên trong Chi đoàn đã tích cực tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2019 và phương hướng nhiệm kỳ 2019-2022 với mong muốn xây dựng Chi đoàn ngày càng vững mạnh.
 
Một số ý kiến tham luận tại Đại hội


          
          Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Phan Văn Minh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh và đồng chí Đinh Đức Trung - Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh đều ghi nhận và biểu dương những nỗ lực cố gắng và thành tích đã đạt được của Chi đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời chỉ ra những thiếu sót, hạn chế cần phải khắc phục trong thời gian tới. Các đồng chí tin tưởng và mong rằng trong nhiệm kỳ tới BCH Chi đoàn sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác chỉ đạo, lãnh đạo Chi đoàn thanh niên hoàn thành xuất sắc Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2019-2022 đề ra, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017-2022.  
 
Đ/c Phan Văn Minh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh và
Đ/c Đinh Đức Trung - Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh phát biểu chỉ đạo Đại hội




 
   Với tinh thần làm việc dân chủ, nghiêm túc, công khai, theo đúng quy định của Điều lệ Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022 gồm 05 đồng chí, có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, năng lực trình độ, năng động, sáng tạo, đáp ứng tốt các yêu cầu nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.

   Trong không khí phấn khởi, Ban Chấp hành Chi đoàn khóa mới ra mắt Đại hội với quyết tâm chính trị sẽ cụ thể hóa chương trình hành động để lãnh đạo đoàn viên, thanh niên thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022 đề ra, xây dựng Chi đoàn ngày càng vững mạnh.

 
Ban chấp hành Chi đoàn khóa mới mới ra mắt Đại hội
 
Để không khí Đại hội thêm phần sôi nổi, các đồng chí Đoàn viên chi đoàn đã gửi tới Đại hội những tiết mục văn nghệ đặc sắc, đem lời ca, tiếng hát của mình ngợi ca Đảng quang vinh, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, sức mạnh của tuổi trẻ và tinh thần thanh niên bất diệt. Sự thành công của Đại hội đã tạo động lực, khí thế mới cho các đoàn viên trong chi đoàn để tiếp tục nỗ lực cố gắng hoàn thành thắng lợi những mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra./.
Một số tiết mục văn nghệ tại Đại hội







 

Tác giả: Hồng Hạnh

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây