Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân thành phố Phủ Lý thăm hỏi, chúc tết và tặng quà cho hộ gia đình khó khăn

Thứ sáu - 05/02/2016 02:26 1.420 0
Phát huy truyền thống tốt đẹp “Thương người như thể thương thân, lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta, ngày 04/02/2016 tập thể Lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Phủ Lý phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho hộ gia đình anh Lê Ngọc Hùng ở Bảo Lộc 2, Thanh Châu và hộ gia đình chị Lê Thị Thu Trang ở Đọ Xá, Thanh Châu, thành phố Phủ Lý.
Đồng chí Trần Thế Kính - Viện trưởng VKSND thành phố Phủ Lý trao tặng quà cho hộ gia đình chị Lê Thị Thu Trang – Hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
 
   Khi Tết đến xuân về mỗi gói quà nhỏ, mỗi lời động viên thăm hỏi thì niềm vui như được nhân đôi, giúp cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, vất vả có động lực hơn vươn lên trong cuộc sống để họ hòa chung trong bàn tay ấm áp của toàn xã hội. Thay mặt đơn vị, đồng chí Trần Thế Kính - Thành ủy viên, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng VKSND thành phố Phủ Lý đã thăm hỏi sức khoẻ, cuộc sống sinh hoạt, động viên các gia đình tiếp tục khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đồng chí chúc các gia đình một năm mới bình an, hạnh phúc.

Tác giả: Nguyễn Thị Hợp

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây