Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị mở tại VKSND tỉnh Hà Nam

Thứ tư - 20/12/2023 22:58 372 0
Ngày 16/12/2023, Trường Chính trị tỉnh Hà Nam phối hợp với VKSND tỉnh tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị NKH 01-23, hệ tập trung, khóa học 2023.
Tham dự buổi lễ có đồng chí Bùi Văn Hưng - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các Phòng, Khoa của Nhà trường. Về phía VKSND tỉnh có đồng chí Phan Văn Minh - Phó Bí thư Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Phòng Tổ chức cán bộ, Thanh tra - Khiếu tố VKSND tỉnh cùng 51 học viên với phần đông là công chức, đảng viên của VKS hai cấp tỉnh Hà Nam và các đơn vị trong tỉnh.

Qua một thời gian nỗ lực học tập, Lớp Trung cấp lý luận chính trị NKH 01-23 mở tại trụ sở VKSND tỉnh Hà Nam đã hoàn thành toàn bộ chương trình đào tạo gồm 05 khối kiến thức với 14 học phần. Các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản, có hệ thống về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà nước và pháp luật, những kỹ năng quản lý hành chính Nhà nước, nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể… góp phần củng cố và nâng cao niềm tin vào lý tưởng Cộng sản chủ nghĩa, kiên định, trung thành với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, hình thành và phát triển ở học viên thế giới quan và phương pháp luận khoa học, hiểu đúng, bảo vệ và vận dụng sáng tạo quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào thực tiễn công tác và cuộc sống. Kết quả: 50/51 học viên hoàn thành khóa học, đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp, trong đó có 25 học viên đạt loại giỏi, 25 học viên đạt loại khá, 05 học viên đạt thành tích cao trong học tập đã được Nhà trường khen thưởng.
 
 
Đại diện Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSND tỉnh chúc mừng Nhà trường và lớp học đã hoàn thành khóa học

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Văn Minh - Phó Bí thư Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh đã biểu dương và chúc mừng những kết quả đạt được của các học viên. Đồng chí khẳng định, có được những kết quả nêu trên là do nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Giám hiệu Nhà trường; sự chăm lo giảng dạy, tâm huyết, nhiệt tình của các giảng viên; bên cạnh đó là tinh thần học tập nghiêm túc, cầu thị, nỗ lực vượt khó của các học viên. Đồng chí tin tưởng rằng, với những kiến thức đã được trang bị, các học viên, nhất là các công chức, Kiểm sát viên VKS hai cấp sẽ vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào từng lĩnh vực, vị trí công tác, phát huy cao nhất hiệu quả công việc được phân công.
 
 
Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Các học viên nhận bằng tốt nghiệp trong niềm phấn khởi, vinh dự và tự hào, sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Nhà trường, Lãnh đạo VKSND tỉnh và các thầy cô giáo là động lực cho mỗi học viên nỗ lực vận dụng những kiến thức đã học, phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao./.
 

Tác giả: Hồng Hạnh - Phòng 15 VKSND tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây