Đoàn viên, công chức VKSND hai cấp tỉnh Hà Nam thăm hỏi, tặng quà các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi mưa, lũ

Thứ hai - 16/09/2024 04:20 93 0
Với tinh thần “Tương thân, tương ái”, nhằm động viên, chia sẻ những khó khăn, mất mát với các hộ dân bị ảnh hưởng ngập lụt do bão số 3 (YAGI) gây ra, đoàn viên công đoàn, chi đoàn VKSND tỉnh, VKSND huyện Thanh Liêm và VKSND huyện Kim Bảng đã tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà, chia sẻ với người dân vùng bị ngập lụt.
Sáng 15/9/2024, Chi đoàn VKSND tỉnh Hà Nam và VKSND huyện Thanh Liêm do đồng chí Nhữ Văn Hùng - Bí thư Chi đoàn VKSND tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Thuý Lan - Phó Viện trưởng VKSND huyện Thanh Liêm làm trưởng Đoàn cùng các đoàn viên thanh niên hai đơn vị đã đến thăm và tặng quà người dân tại xã Thanh Hải, huyện Thanh Liêm bị ảnh hưởng bởi mưa lũ.
 


Đoàn đến thăm hỏi, trao quà cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt
tại UBND xã Thanh Hải, huyện Thanh Liêm

Đoàn đã trao tặng các nhu yếu phẩm với tổng trị giá 15 triệu đồng, gồm: gạo, mì tôm, nước lọc, bánh mì, bột canh, mắm, muối, bột nêm,… là những thực phẩm hết sức cần thiết để hỗ trợ bà con sau mưa bão. Tại các gia đình đến thăm, Đoàn đã ân cần hỏi thăm, bày tỏ tình cảm, sự chia sẻ sâu sắc trước những khó khăn, thiếu thốn của bà con nhân dân trong vùng bị ngập lụt.
 
 
Đoàn thanh niên VKSND tỉnh Hà Nam và huyện Thanh Liêm
giúp người dân dọn dẹp sau bão lụt

Tại buổi trao quà, Đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, Uỷ ban nhân dân và chính quyền xã Thanh Hải đã trân trọng cảm ơn tình cảm và những món quà động viên có ý nghĩa thiết thực của công chức ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Hà Nam đối với người dân trên địa bàn huyện Thanh Liêm nói chung và người dân xã Thanh Hải nói riêng.
 
Đoàn đến thăm hỏi, trao quà tại UBND xã Thanh Hải, huyện Thanh Liêm

           Trước đó, ngày 14/9/2024, đoàn viên Công đoàn Viện KSND huyện Kim Bảng do đồng chí Đinh Thị Thủy - Phó Viện trưởng làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng nhu yếu phẩm, gồm: mỳ tôm, cháo, nước uống, sữa, bánh, thuốc phòng, chống dịch bệnh và nến thắp sáng... với tổng trị giá 10 triệu đồng cho các hộ dân bị ngập sâu tại thôn Đồng Tân, xã Tân Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.
          
 
 
          

Đoàn viên, công chức VKSND huyện Kim Bảng tặng quà
cho người dân vùng bị ngập lụt
          
           Những phần quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm sâu sắc của đoàn viên, công chức các đơn vị VKSND hai cấp với mong muốn tiếp thêm sức mạnh, chia sẻ khó khăn với người dân đang chịu ảnh hưởng bởi bão, mưa lũ để bà con sớm ổn định cuộc sống. Tin tưởng rằng, mọi khó khăn rồi cũng sẽ qua đi, những hành động tốt đẹp được lan tỏa sẽ là động lực để nhân dân trong tỉnh vững tâm vượt qua bão lũ./.

Tác giả: Đoàn thanh niên VKSND tỉnh Hà Nam

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây