Hội nghị quán triệt thực hiện các quy định mới của Đảng

Thứ năm - 25/07/2024 05:57 627 0
Để giúp công chức, đảng viên Viện kiểm sát hai cấp tỉnh Hà Nam kịp thời nắm bắt những quy định mới của Đảng, ngày 23/7/2024, Ban cán sự Đảng VKSND tỉnh đã tổ chức Hội nghị quán triệt thực hiện các quy định mới của Đảng. Hội nghị được tổ chức trực tuyến, nối điểm cầu VKSND tỉnh với điểm cầu của các VKSND huyện, thành phố, thị xã.
Toàn cánh Hội nghị


Thành phần Hội nghị tại điểm cầu VKSND tỉnh có đồng chí Trần Thế Kính – Tỉnh ủy viên, Bí thư BCSĐ, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh chủ trì Hội nghị; các đ/c Phó Viện trưởng VKSND tỉnh; các đồng chí Lãnh đạo, công chức, người lao động của các phòng và tương đương thuộc VKSND tỉnh. Điểm cầu VKSND cấp huyện có các đồng chí Lãnh đạo Viện và toàn thể công chức, người lao động của đơn vị.


Đồng chí Trần Thế Kính –Bí thư Ban cán sự, Viện trưởng VKSND tỉnh
quán triệt các quy định mới của Đảng

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh quán triệt: Quy định 131-QĐ/TW ngày 27/10/2023 của BCT về kiểm soát quyền lực, phòng, chống tham nhũng tiêu cực trong công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật đảng và trong hoạt động thanh tra, kiểm toán; Quy định số 132-QĐ/TW, ngày 27/10/2023 của Bộ Chính trị về kiểm soát quyền lực, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong hoạt động điều tra, truy tố, xét xử, thi hành án; Quy định số 142-QĐ/TW ngày 23/4/2024 của Bộ Chính trị thí điểm giao quyền, trách nhiệm cho người đứng đầu trong công tác cán bộ; Nghị quyết 141-NQ/BCSĐ ngày 18/6/2024 của BCSĐ VKSNDTC về việc triển khai thực hiện Quy định 142 ngày 23/4/2024 của BCT thí điểm giao quyền, trách nhiệm cho người đứng đầu trong công tác cán bộ trong ngành KSND.

Qua Hội nghị giúp các đại biểu nắm bắt và hiểu rõ hơn về các quy định mới của Đảng để cụ thể hóa, vận dụng sáng tạo, phù hợp vào thực tiễn công tác, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của cấp ủy, cơ quan, đơn vị.

Tác giả: Phòng 15

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây