Hội nghị quán triệt thực hiện Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở

Thứ năm - 25/07/2024 05:43 558 0
Ngày 23/7/2024, VKSND tỉnh Hà Nam tổ chức Hội nghị quán triệt thực hiện Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở năm 2022 và Quy chế thực hiện dân chủ của Viện KSND tỉnh Hà Nam năm 2024. Hội nghị được tổ chức trực tuyến, nối điểm cầu VKSND tỉnh với điểm cầu của các VKSND huyện, thành phố, thị xã.
 Toàn cảnh Hội nghị

Thành phần Hội nghị tại điểm cầu VKSND tỉnh có các đồng chí Lãnh đạo Viện; Lãnh đạo, công chức, người lao động của các phòng và tương đương thuộc VKSND tỉnh. Điểm cầu VKSND cấp huyện có các đồng chí Lãnh đạo Viện và toàn thể công chức, người lao động của đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Quốc Phương – Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn VKSND tỉnh
                                                                 quán triệt các văn bản

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Quôc Phương, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn VKSND tỉnh quán triệt Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở năm 2022 và Quy chế thực hiện dân chủ của Viện KSND tỉnh Hà Nam năm 2024; đồng chí tập trung quán triệt các quy định về công tác xây dựng, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; phát huy vai trò trách nhiệm của thủ trưởng đơn vị, tổ chức công đoàn trong việc góp phần tham gia xây dựng và phát triển cơ quan, đơn vị, tạo môi trường dân chủ, văn minh, lành mạnh cho cán bộ, công chức, NLĐ yên tâm làm việc, công tác. 

Qua Hội nghị giúp đại biểu có thêm các kiến thức, phương pháp thực hiện Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở và Quy chế thực hiện dân chủ của Viện KSND tỉnh Hà Nam, từ đó tiếp tục nghiên cứu, vận dụng, triển khai thực hiện hiệu quả vào thực tiễn công tác của cơ quan, đơn vị../.

Tác giả: Phòng 15

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây