Phối hợp tuyên truyền pháp luật và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bình Lục

Thứ sáu - 07/06/2024 04:46 63 0
VKSND huyện Bình Lục vừa phối hợp với Công an huyện tuyên truyền pháp luật và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và Tháng hành động Vì trẻ em, ngày 30/5, VKSND huyện Bình Lục phối hợp với Công an huyện tổ chức Chương trình tuyên truyền pháp luật phòng chống tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng; phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; phòng chống đuối nước; phòng chống tai nạn thương tích và trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học xã Ngọc Lũ và Trường Tiểu học xã La Sơn, huyện Bình Lục.
 
 
 Kiểm sát viên VKSND huyện Bình Lục tuyên truyền pháp luật đến các em học sinh.

Tại các buổi tuyên truyền, cán bộ, giáo viên và gần 1000 em học sinh của 2 Trường tiểu học đã được cán bộ, công chức VKSND và Công an huyện Bình Lục tuyên truyền, phổ biến, cảnh báo những nguyên nhân xảy ra vi phạm, tội phạm lừa đảo trên không gian mạng, nguy cơ đuối nước khi vui chơi, bơi lội tại các ao, hồ, sông, suối...
 
 
 Đại diện VKSND huyện Bình Lục trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.
 
 
 Các thành viên trong tổ tuyên truyền chụp ảnh lưu niệm với các em.
 
Cũng tại buổi tuyên truyền, VKSND huyện và Công an huyện Bình Lục đã trao tặng Trường Tiểu học các xã La Sơn và Ngọc Lũ 1 bộ bàn bóng bàn; 5 xuất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập với tổng trị giá trên 12 triệu đồng./.
 

Tác giả: VKSND huyện Bình Lục

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây