Viện kiểm sát nhân dân huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

Chủ nhật - 21/07/2024 23:31 435 0
Hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 17/7/2024, Viện kiểm sát nhân dân huyện Kim Bảng đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Hoàng Thị Bế, trú tại xã thôn Do Lễ, xã Liên Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam và mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thục, trú tại thôn Hoàng Đông, xã Hoàng Tây, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

Lãnh đạo VKS Kim Bảng tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Hoàng Thị Bế




Lãnh đạo VKS Kim Bảng tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thục
 
         Thay mặt cán bộ, công chức Viện KSND huyện Kim Bảng, đồng chí Đinh Thị Thủy - Phó Viện trưởng đã ân cần thăm hỏi, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn trước những hy sinh và công lao to lớn của các Liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng với Tổ quốc, đồng chí chúc các Mẹ có nhiều sức khỏe để sống vui, hạnh phúc cùng con cháu.

          Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm, sự biết ơn của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức Viện kiểm sát nhân dân huyện Kim Bảng đối với gia đình người có công với cách mạng, các liệt sỹ đã hy sinh xương máu vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời đề cao đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, góp phần thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước trong công tác “Đền ơn đáp nghĩa”./.     
 

Tác giả: VKSND huyện Kim Bảng

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây