Viện kiểm sát nhân dân thị xã Duy Tiên trao quà cho các hộ nghèo nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024

Thứ ba - 06/02/2024 01:34 308 0
Phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc, hưởng ứng phong trào thực hiện các hoạt động từ thiện nhằm giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã do Thị ủy và UBND thị xã Duy Tiên phát động
 Sáng ngày 05/02/2024, Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân thị xã Duy Tiên đã cùng các cán bộ, Kiểm sát viên của đơn vị đến UBND xã Chuyên Ngoại, thị xã Duy Tiên trao 10 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

Tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Thành Nam - Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân thị xã Duy Tiên đã ân cần hỏi thăm sức khỏe của các hộ gia đình và chúc các gia đình đón xuân Giáp Thìn 2024 vui tươi, hạnh phúc. Đại diện Đảng ủy, UBND xã Chuyên Ngoại, thị xã Duy Tiên đã ghi nhận và bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo và cán bộ, Kiểm sát viên Viện kiểm sát nhân dân thị xã Duy Tiên dành sự quan tâm, chia sẻ, động viên đối với các hộ gia đình trong xã.
 

Hoạt động của Viện kiểm sát nhân dân thị xã Duy Tiên có ý nghĩa thiết thực nhằm chung tay, góp sức cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo Tết cho người nghèo. Những món quà tuy nhỏ nhưng hết sức ý nghĩa, góp phần mang lại cái Tết đầy đủ, ấm no hơn cho những hộ nghèo trên địa bàn./.
 

Tác giả: VKSND thị xã Duy Tiên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây