Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân thị xã Duy Tiên tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Thứ năm - 13/07/2023 05:07 662 0
Ngày 06/7/2023, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân thị xã Duy Tiên long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Hà Trang, nâng tổng số đảng viên của chi bộ lên 11 đảng viên. Buổi lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo quy định của Điều lệ Đảng.
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Vịnh - Thị uỷ viên, Bí thư chi bộ đã công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Hà Trang.
 
     
Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Hà Trang đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với mục tiêu, lý tưởng cách mạng của Đảng; không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao phẩm chất đạo đức cách mạng, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Văn Vịnh - Bí thư Chi bộ chúc mừng đồng chí Nguyễn Hà Trang được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng, mong muốn đồng chí Trang tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, tác phong, lề lối làm việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; bên cạnh đó thực hiện tốt nghĩa vụ của người đảng viên; đồng thời phân công 01 đồng chí đảng viên chính thức theo dõi, giúp đỡ đảng viên Nguyễn Hà Trang trong thời gian dự bị để trở thành đảng viên chính thức.

Buổi lễ kết nạp đảng viên diễn ra thành công tốt đẹp, là động lực cho quần chúng tiếp tục phấn đấu để đứng vào hàng ngũ của Đảng; đây cũng là một trong những nhiệm vụ thường xuyên và quan trọng của Chi bộ VKSND thị xã Duy Tiên nhằm bổ sung cho Chi bộ những đảng viên trẻ, có năng lực, trình độ đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng./.

Tác giả: VKSND Thị xã Duy Tiên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây