Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hà Nam

https://vienkiemsathanam.gov.vn


Đại hội Chi đoàn VKSND Thành phố Phủ Lý nhiệm kỳ 2017-2019

Hưởng ứng tháng Thanh niên Chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/1931- 26/3/2017, Ngày 23/3/2017 Chi đoàn VKSND Thành phố Phủ Lý tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2019. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có các đ/c trong Ban chi ủy Chi bộ VKSND thành phố; Đồng chí Phạm Tiến Dũng - Bí thư Thành đoàn; đồng chí Bí thư chi đoàn TAND TP Phủ Lý và toàn thể các đồng chí cán bộ, đoàn viên thanh niên chi đoàn VKSND TP Phủ Lý.
Tại Đại hội, đ/c Nguyễn Thành Trung – Bí thư Chi đoàn VKSND thành phố đã thay mặt cho BCH trình bày dự thảo báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014-2017 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2019; báo cáo kiểm điểm của BCH chi đoàn nhiệm kỳ 2014-2017. Kết quả cho thấy, trong nhiệm kỳ qua dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đoàn cấp trên, sự quan tâm của Chi ủy VKSND TP Phủ Lý, tuổi trẻ Chi đoàn VKSND TP Phủ Lý luôn phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, xung kích tình nguyện thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2014 - 2017 đã đề ra, Công tác Đoàn và phong trào thanh niên đã có nhiều khởi sắc và có bước phát triển mới, đạt được những thành tích đáng phấn khởi thể hiện được vai trò, vị trí và tầm quan trọng của tuổi trẻ trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và chuyên môn nghiệp vụ của cơ quan đơn vị, được cấp ủy Đảng và Đoàn cấp trên ghi nhận; Chi đoàn đã bồi dưỡng, giới thiệu được 04 đoàn viên ưu tú đi học lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng; xét, đề nghị Cấp uỷ kết nạp Đảng cho 02 đoàn viên; xét, đề nghị công nhận đảng viên chính thức cho 03 đảng viên dự bị đang tham gia sinh hoạt chi đoàn.

Đánh giá, ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, hàng năm Chi đoàn VKSND TP Phủ Lý đều được tỉnh đoàn Hà Nam, Thành đoàn Phủ Lý tặng Bằng khen, giấy khen.

Đại hội rất vinh dự được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí: Trần Thế Kính - Bí thư chi bộ, Viện trưởng VKSND TP Phủ Lý; đ/c Phạm Tiến Dũng -  Bí thư Thành đoàn. Các đồng chí cũng đã chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục, đồng thời cũng gợi mở, định hướng những nhiệm vụ chủ yếu trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên của Chi đoàn nhiệm kỳ tới.

Đ/c Trần Thế Kính – Bí thư chi bộ phát biểu chỉ đạo Hội nghị
 
Đ/c Phạm Tiến Dũng -  Bí thư Thành đoàn Phủ Lý phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Đại hội đã thảo luận, đánh giá kết quả công tác nhiệm kỳ 2014 - 2017 chỉ rõ những mặt làm được, những yếu kém tồn tại, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm. Trên cơ sở đó thảo luận và quyết định mục tiêu phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 - 2019; Bầu  Ban Chấp hành và Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019, đồng thời bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố lần thứ 19.

Sau khi thông qua Đề án nhân sự, Đại hội đã bầu ra BCH mới gồm 03 đồng chí và Bí thư của Chi đoàn VKSND Thành phố Phủ Lý nhiệm kỳ 2017-2019 để lãnh đạo Chi đoàn thanh niên thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đề ra; đồng thời cũng bầu ra 02 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố lần thứ 19.

Đ/c Nguyễn Hồng Minh – Phó Bí thư Chi bộ tặng hoa BCH mới
 
Kết thúc Đại hội, thay mặt BCH, đồng chí Nguyễn Thành Trung- Bí thư Chi đoàn hứa trước Đại hội sẽ quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội với tinh thần xung kích - sáng tạo, xung phong tình nguyện góp phần thực hiên thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Cơ quan và Đoàn cấp trên giao phó.

Tác giả: Trần Thị Thu Hà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây