Phát động quyên góp, ủng hộ nhân dân khắc phục hậu quả, thiệt hại sau bão, mưa lũ

Thứ hai - 16/09/2024 04:47 176 0
Với tinh thần chung tay khắc phục thiệt hại, hậu quả sau cơn bão số 3 (YAGI) và mưa, lũ, góp phần sẻ chia những mất mát, khó khăn, giúp nhân dân vùng bị ảnh hưởng sớm ổn định cuộc sống, sáng ngày 16/9/2024, Viện KSND huyện Bình Lục đã tổ chức Lễ phát động quyên góp, ủng hộ nhân dân vùng lũ. Dự và chủ trì lễ phát động có các đồng chí Lãnh đạo và công chức, người lao động trong đơn vị.
Tại buổi lễ, Lãnh đạo đơn vị đã thông tin đến công chức, người lao động về tình hình, hậu quả thiệt hại của cơn bão số 3 và mưa, lũ gây ra trên phạm vi cả nước nói chung và trên địa bàn các huyện, thành phố, thị xã thuộc tỉnh Hà Nam nói riêng.
 
Công chức, người lao động ủng hộ nhân dân bị thiệt hại
do bão số 3 và mưa, lũ gây ra.

Với tinh thần "Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách" và lan toả hơn nữa hình ảnh đẹp của người cán bộ ngành Kiểm sát hết lòng, hết sức vì cộng đồng, Viện KSND huyện Bình Lục đã kêu gọi toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị cùng chung tay, góp sức, ủng hộ tinh thần, vật chất và công sức để giúp đỡ các gia đình bị thiệt hại do bão, mưa, lũ gây ra để họ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
 
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện Bình Lục tiếp nhận số tiền ủng hộ
từ công chức, người lao động Viện KSND huyện Bình Lục.

Ngay tại Lễ phát động, Viện KSND huyện Bình Lục đã quyên góp được số tiền 12 triệu đồng từ công chức, người lao động. Toàn bộ số tiền được chuyển trực tiếp đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Bình Lục với hy vọng tấm lòng của công chức, người lao động Viện KSND huyện Bình Lục sẽ sớm đến với người dân chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão, mưa, lũ./.

Tác giả: Viện KSND huyện Bình Lục

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây